Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 10 (2 điểm): Em hãy lấy một ví dụ chứng tỏ dịch vụ về lĩnh vực vận tải Thanh...
Câu hỏi :

Giúp mình với ạaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

image

Câu 10 (2 điểm): Em hãy lấy một ví dụ chứng tỏ dịch vụ về lĩnh vực vận tải Thanh Hóa có bước phát triển nhanh, mạng lưới ngày càng mở rộng, chất lượng dịch

Lời giải 1 :

Một ví dụ chứng tỏ sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ vận tải ở Thanh Hóa là việc mở rộng mạng lưới tuyến đường và phương tiện vận chuyển. Trong thời gian gần đây, Thanh Hóa đã đầu tư xây dựng và mở rộng đường cao tốc, cải thiện hệ thống giao thông đô thị và nông thôn, cũng như mở rộng mạng lưới tàu hỏa và tàu xe điện ngầm. Nhờ vào những cải tiến này, chất lượng dịch vụ vận tải ở Thanh Hóa đã được nâng cao, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách một cách hiệu quả hơn.Một ví dụ chứng tỏ sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ vận tải ở Thanh Hóa là việc mở rộng mạng lưới tuyến đường và phương tiện vận chuyển. Trong thời gian gần đây, Thanh Hóa đã đầu tư xây dựng và mở rộng đường cao tốc, cải thiện hệ thống giao thông đô thị và nông thôn, cũng như mở rộng mạng lưới tàu hỏa và tàu xe điện ngầm. Nhờ vào những cải tiến này, chất lượng dịch vụ vận tải ở Thanh Hóa đã được nâng cao, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách một cách hiệu quả hơn.('')

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK