Trang chủ GDCD Lớp 8 1. Để xác định được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn em cần phải chú ý điều gì? 2....
Câu hỏi :

1. Để xác định được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn em cần phải chú ý điều gì?

2. Bằng sự hiểu biết của mình em hãy giải thích câu nói:"thiên nhiên có thể sống mà không cần con người nhưng con người sẽ không thể tồn tại nếu không có thiên nhiên"

Lời giải 1 :

1. chú ý: +thời gian: mục tiêu ngắn hạn thường có khung thời gian ngắn, thường là trong khoảng từ vài ngày đến vài tháng. mục tiêu dài hạn thường kéo dài từ 1 năm trở lên. 

+ phạm vi thực hiện: mục tiêu ngắn hạn thường liên quan đến việc hoàn thành 1 công việc cụ thể trong thời gian ngắn, mục tiêu dài hạn thường liên quan đến sự phát triển học tập hoặc đạt 1 cấp đọ cao hơn trong sự nghiệp hoặc cuộc sống 

+ kế hoạch đạt đến mục tiêu 

2. thiên nhiên có thể tồn tại mà không cần con người là vì thiên nhiên tồn tại và phát triển theo quy luật tự nhiên, không cần sự can thiệp của con người. 

con người sẽ không tồn tại nếu không có thiên nhiên vì thiên nhiên cung cấp những yếu tố quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của chúng ta

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK