Trang chủ Khác Lớp 8 Việc công bố văn tuyên ngôn của đảng cộng sản đã đánh dấu sự ra đời của câu hỏi 6635219
Câu hỏi :

Việc công bố văn tuyên ngôn của đảng cộng sản đã đánh dấu sự ra đời của

Lời giải 1 :

Việc công bố văn tuyên ngôn của Đảng Cộng sản thường được coi là một sự kiện quan trọng và đánh dấu sự ra đời của một chính phủ hoặc một phong trào cách mạng. Văn tuyên ngôn thường chứa các nguyên tắc, mục tiêu và lý tưởng của Đảng Cộng sản, và thường được công bố công khai để thông báo cho công chúng về sự tồn tại và mục tiêu của Đảng. Văn tuyên ngôn có thể đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc cách mạng hoặc một giai đoạn mới trong lịch sử một quốc gia. Ví dụ, việc công bố văn tuyên ngôn của Đảng Cộng sản Trung Quốc vào năm 1949 đã đánh dấu sự thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và sự lên nắm quyền của Đảng Cộng sản Trung Quốc

Lời giải 2 :

Việc công bố văn kiện Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản đã đánh dấu sự ra đời của chủ nghĩa xã hội khoa học. 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK