Trang chủ Khác Lớp 7 Giúp mình với ạ Mai mik nộp rồi Cảm ơn rất nhiều 1. o Em hãy nêu những hành vi...
Câu hỏi :

Giúp mình với ạ

Mai mik nộp rồi

Cảm ơn rất nhiều

image

Giúp mình với ạ Mai mik nộp rồi Cảm ơn rất nhiều 1. o Em hãy nêu những hành vi nên và ko nên trong ứng xử với thầy cô, b) Trong giờ Toán, bạn

Lời giải 1 :

a ) Không nên : Lánh mặt, tỏ vẻ xa lạ với thầy cô ; Nói hỗn, thiếu tôn trọng thầy cô ; ...

b ) Theo em, bạn Nam có thái độ như vậy là sai. Nếu em là bạn của Nam, em sẽ khuyên bạn hãy xin lỗi cô và hứa từ nay sẽ cố gắng cải thiện bản thân tốt hơn, biết chú ý lắng nghe cô giảng bài và không bao giờ vô lễ như vậy nữa.

c ) Em đã tham gia HĐ " QUỸ VÌ TÌNH BẠN " do trường tổ chức.

d ) Được tổ chức vào ngày rảnh rỗi, mời gọi các bạn tham gia tìm hiểu, khám phá, nêu ý kiến, biện pháp phát huy và từ đó lập kế hoạch tuyên truyền để mọi người cùng tham gia.

Cách làm : Liên hệ thực tế để giải.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK