Trang chủ GDCD Lớp 8 Trước những ảnh hưởng của tiếp thị, quàng cáo, bản thân là người tiêu dùng em có thể đưa chia...
Câu hỏi :

Trước những ảnh hưởng của tiếp thị, quàng cáo, bản thân là người tiêu dùng em có thể đưa chia sẻ với mọi người về vấn đề này ?

Lời giải 1 :

Trước những ảnh hưởng của tiếp thị, quảng cáo, bản thân là người tiêu dùng, em có thể đưa chia sẻ với mọi người về vấn đề này như sau:

- Những công việc tiếp thị, quảng cáo giúp người mua tiếp cận và biết đến sản phẩm cần bán nhiều hơn và từ đó giúp doanh thu, chất lượng sản phẩm tốt lên qua những lượt đánh giá, nhận xét về sản phẩm.

- Tuy nhiên, những việc tiếp thị, quảng cáo trên mạng đôi khi chưa chính xác, hình ảnh sản phẩm không đúng hay chất lượng sản phẩm không giống với quảng cáo. Vì vậy, người mua cần sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm và các nhãn hàng, cửa hàng để mua cho thích hợp.

- Để đánh giá những sản phẩm chất lượng, trước hết người mua cần nhìn vào những lượt đánh giá, lời nhận xét từ những người đã mua sản phẩm trước đó, đồng thời, người mua cần xem đánh giá của các cửa hàng, tìm hiểu về giá cả hợp lí của mặt hàng cần mua và quan sát, đánh giá đúng về mặt hàng mà mình sắp đặt mua.

- Việc tiếp thị, quảng cáo sẽ giúp người mua nhìn thấy sản phẩm một cách trực quan và biết được những thông tin cơ bản về sản phẩm. Nó mang đến những điều tích cực cũng có những điều tiêu cực nên người mua không sáng suốt trong việc tìm hiểu các mặt hàng. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK