Trang chủ GDCD Lớp 8 Edison thực hiện hơn 1000 thí nghiệm về biến điện năng thành ánh sáng nhưng đều thất bại và Edison...
Câu hỏi :

Edison thực hiện hơn 1000 thí nghiệm về biến điện năng thành ánh sáng nhưng đều thất bại và Edison cho đó là một cơ hội để học hỏi.

a) Em học được gì về tấm gương của Edison

b) Hôm nay trong lớp có nhiều bạn gặp bài tập khó thì chép sách giải hoặc chép bài của bạn. Nếu là em em sẽ khuyên bạn như thế nào?

Giúp mik với mọi người ơiiii

Lời giải 1 :

a) Em được tấm gương là kiên trì, luôn cố gắng làm mọi việc thành công mà không bỏ cuộc giữa chừng, biết phấn đấu nỗ lực để thành công.

b) Nếu là em, em sẽ khuyên bạn đừng chép bài nữa mà cố gắng tự mình làm, nói rằng làm như vậy là không trung thực trong thi cử. Nếu bạn vẫn tiếp tục thì báo cho giáo viên biết để xử lí hạnh kiểm

Lời giải 2 :

`a)` Em học được tính kiên trì , nhẫn nại và lạc quan của Edison

`b)` Em sẽ khuyên các bạn :'' Tớ biết rằng bài rất khó nhưng chúng ta hãy suy nghĩ thật kĩ và thử các cách làm để có thể làm được bài . Hành động của các bạn hiện giờ là che giấu những điều bản thân không giỏi - điều này ảnh hưởng tới kết quả học tập sau này của các bạn .''

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK