Trang chủ GDCD Lớp 10 H và K kinh doanh trong lĩnh vực xuất bản phần mềm. Hàng tháng họ nộp thuế đầy đủ về...
Câu hỏi :

H và K kinh doanh trong lĩnh vực xuất bản phần mềm. Hàng tháng họ nộp thuế đầy đủ về cơ quan thuế. Trong 1 lần đi nộp thuế, H thắc mắc với K Tiền thuế mình nộp bê ngân sách nhà nước sẽ được sử dụng như thế nào?. Nếu là K em hãy vận dụng kiến thức về thuế để giải thích cho H hiểu.

Lời giải 1 :

K có thể giải thích cho H hiểu về cách tiền thuế mà họ nộp sẽ được sử dụng bởi ngân sách nhà nước như sau:

Tiền thuế mà chúng ta nộp hàng tháng đến cơ quan thuế là một phần của nguồn thu của ngân sách nhà nước. Ngân sách nhà nước là nguồn tài nguyên quan trọng để thực hiện các chính sách, dự án và hoạt động của nhà nước, nhằm phục vụ lợi ích chung của xã hội và cộng đồng.

Lời giải 2 :

Answer:

Tiền thuế mình nộp bê ngân sách nhà nước sẽ được sử dụng để :

`-` Làm tiền đầu tư xây dựng an ninh xã hội , giáo dục quốc phòng,...

`-` Cũng là tài nguyên quan trọng để xứ lý vấn đề quan trọng.

`Kai~`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK