Trang chủ Khác Lớp 6 viết đoạn văn từ 5 đến 7 câu tả lại cảnh thiên nhiên của quê em giúp em đang gấp...
Câu hỏi :

viết đoạn văn từ 5 đến 7 câu tả lại cảnh thiên nhiên của quê em giúp em đang gấp lắm rồi ạ

Lời giải 1 :

                                                                  BÀI VIẾT 

       Hôm nay , em thức dậy thật sớm để ngắm cảnh bình minh . Không khí buổi sáng thật trong lành . Bầu trời giống như một tấm thảm trắng khổng lồ . Chị gió vừa thức dậy nên vẫn còn làm biếng . Chỉ một lúc sau , một quả cầu khổng lồ có màu đỏ đang nhô lên từ phía đằng đông . Tiếng gà gáy vang khắp không gian . Vạn vật như bừng tỉnh sau giấc ngủ dài . Ánh nắng đã bắt đầu chiếu xuống mọi vật . Vậy là một ngày mới đã bắt đầu trên quê hương em . 

#hoctotnhe 

#MTTH

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

(1) Cuối tháng 3, cánh đồng lúa đã trưởng thành, từ xa đến gần rồi từ gần đến xa cứ xanh ngắt một màu. (2) Cây lúa lúc này vẫn còn đương thì con gái, thân cây đứng thẳng, lá dài phất phơ trong gió như muôn ngàn cánh tay đang vẫy chào người nông dân. (3) Cánh đồng rất rộng, nên gió cũng dạn dĩ, thổi lồng lộng suốt cả ngày, làm đám lúa cứ rì rào rì rào mãi. (4) Đứng bên bờ ruộng, nhắm mắt lại để nghe tiếng lúa reo, em thấy lòng mình bình yên lắm. (5) Cảm giác như đang được bước vào một chiều không gian khác, thênh thang và mênh mang.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK