Trang chủ GDCD Lớp 10 Anh H sau khi học xong đại học kinh tế được gia đình tạo điều kiện cùng với vốn kiến...
Câu hỏi :

Anh H sau khi học xong đại học kinh tế được gia đình tạo điều kiện cùng với vốn kiến thức và kỹ năng học được Anh đã quyết định thành lập công ty sản xuất gỗ cho anh làm chủ sau 3 năm đi vào hoạt động công ty của anh ngày càng khẳng định được vị thế và mang lại những việc làm cho người lao động

a)Theo em mô hình sản xuất kinh doanh của anh H là gì?

b)Đối với bản thân em sẽ lựa chọn mô hình kinh tế nào trong tương lai? Vì sao?

Giúp mình vs mn ơi

Lời giải 1 :

a) Mô hình sản xuất kinh doanh của anh H có thể là một công ty sản xuất gỗ truyền thống. Anh đã sử dụng vốn kiến thức và kỹ năng học được từ đại học kinh tế để xây dựng và điều hành công ty của mình. Công ty sản xuất gỗ của anh có thể bao gồm các giai đoạn từ thu mua nguyên liệu gỗ, gia công, sản xuất đến tiếp thị và phân phối sản phẩm.

b, Đối với bản thân em, em có thể lựa chọn mô hình kinh tế dựa trên những yếu tố như sở thích cá nhân, môi trường kinh doanh hiện tại, và xu hướng phát triển trong tương lai.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK