Trang chủ GDCD Lớp 10 Anh T thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, với vốn điều lệ là 5 tỉ...
Câu hỏi :

Anh T thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, với vốn điều lệ là 5 tỉ đồng. Sau một thời gian, công ty hoạt động kinh doanh đạt nhiều kết quả khả quan nên anh mong muốn mở rộng quy mô kinh doanh. Anh được 4 người bạn thân đầu tư thêm 4 ti đồng vốn điều lệ và đề nghị chuyển đổi thành công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên với vốn điều lệ là 9 tỉ đồng. Cà 5 người hợp thành Hội đồng thành viên, duy trì hoạt động của công ty, chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn đã góp. Câu hỏi: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên của anh T được chuyển đổi thành công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên như thế nào? Cơ chế tổ chức và hoạt động ra sao? help me me cần gấp hiccccccccccccc

Lời giải 1 :

`3107`

`+` Thông qua việc thêm người đầu tư và tăng vốn điều lệ.

`+` Cơ chế tổ chức và hoạt động:Anh T đã có 4 người bạn thân đầu tư thêm 4 tỉ đồng vốn điều lệ, từ đó tăng tổng vốn điều lệ của công ty lên 9 tỉ đồng. Sau khi chuyển đổi, công ty sẽ được coi là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên. Hội đồng thành viên, gồm 5 người, sẽ được thành lập để duy trì hoạt động của công ty và chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn đã góp.

`->` Sẽ phải tuân thủ theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK