Trang chủ Khác Lớp 8 Câu 12: a. Em hãy trình bày đặc điểm khí hậu của tỉnh Cao Bằng? b. Cho biết địa phương...
Câu hỏi :

Câu 12: a. Em hãy trình bày đặc điểm khí hậu của tỉnh Cao Bằng? b. Cho biết địa phương em có khí hậu như thế nào? Các đặc điểm khí hậu đó có thuận lợi, khó khăn gì cho sinh hoạt và sản xuất của nhân dân địa phương?

Lời giải 1 :

Khí hậu Cao Bằng mang tính nhiệt đới gió mùa lục địa núi cao và có đặc trưng riêng so với các tỉnh miền núi khác thuộc vùng Đông Bắc. Có tiểu vùng có khí hậu á nhiệt đới. Cao Bằng là cửa ngõ đón gió mùa Đông Bắc từ Trung Quốc tràn sang vào mùa Đông và chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Nam vào mùa Hè.

ở địa phương em có khí hâu lạnh lẻo

thuận lợi giúp cho không bị cháy da , tổn hại đến da và làm cho môi trường mát mẻ hơn

khó khăn:nông nghiệp không phát chuyển ,lương thực giảm mạnh , ảnh hưởng sức khỏe mỗi cá nhân... 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK