Trang chủ Khác Lớp 5 tả bạn của em ( tả hình dáng ) câu hỏi 6629075
Câu hỏi :

tả bạn của em ( tả hình dáng )

Lời giải 1 :

Trong lớp, Hòa là người bạn có vóc dáng nhỏ bé nhất. Cậu ấy chỉ cao 1m43 và nặng 39kg. Tuy thấp bé nhưng Hòa rất nhanh nhẹn, giống như một chú khỉ con vậy. Hòa có khuôn mặt trái xoan và nước da trắng. Đôi mắt của cậu ấy khá to, có màu nâu rất đẹp, nhưng lúc nào cũng phải ẩn sau cặp kính cận dày. Lông mày của Hòa nhạt lắm, nhưng vì cậu ấy để mái bằng che mất lông mày nên ít ai nhận ra. Mũi của cậu ấy hơi thấp, nhỏ và khuôn miệng cũng bé lắm. Nhưng khi ở trên gương mặt của Hòa thì lại tạo cảm giác hài hòa đến lạ. Tuy miệng bé và người nhỏ là thế, nhưng giọng của Hòa lại rất lớn và vang. Sự tương phản này tạo nên nét riêng khó mà nhầm lẫn với ai của cậu ấy.

Lời giải 2 :

Năm nay em đã học lớp 5, thời gian trôi qua khá nhanh. Mới đó, đã 5 năm qua đi từ lúc được đến trường. Dù thời gian đã trôi , nhưng những kỉ niệm thời xưa ấy vẫn còn. Khi đi học, em đã kết bạn được với rất nhiều bạn trong lớp. Người bạn mà em yêu quý nhất đó là bạn Như, một người bạn chung lớp của em. Bạn ấy học rất giỏi, vì thế em cũng rất ngưỡng mộ bạn .

Bạn Như là kiểu người mạnh mẽ và năng động. Đi đâu cũng mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh và ai ai cũng quý mến Như. Dù bạn ấy ốm nhưng có sức mạnh khó đánh bại. Trong học tập, bạn đứng thứ hai trong lớp. Khuôn mặt bạn nho nhỏ và xinh đẹp, vì vậy nó luôn đem đến cho Như những điều may mắn. Đôi mắt to tròn cùng chiếc mũi cao khiến khuôn mặt ấy càng xinh xắn. Khi bước đi, bạn rảo bước thật nhanh thật đều , trông tự tin làm sao. Ôi chao! Cách ăn mặt của Như thật giản dị, đơn giản. Màu mà bạn yêu thích nhất đó là màu đen, cái màu mà khác xa với tính cách của Như. 

Bạn Như luôn có mặt ở những hoạt động của lớp và của trường. Nhưng thế chưa là gì với cái danh: Lớp phó, tổ trưởng,Ban Chỉ huy Liên đội Trường Tiểu học Quảng Phú2. Đó điều là danh hiệu của Như. Dù thế, bạn Như vẫn rất hoà đồng chứ không ỷ vào quyền thế mà chọn bạn. Như là một người mà em rất yêu quý và ngưỡng mộ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK