Trang chủ Khác Lớp 5 kể tên 1 số di sản văn hóa phi vật thể ở vĩnh phúc câu hỏi 6628406
Câu hỏi :

kể tên 1 số di sản văn hóa phi vật thể ở vĩnh phúc

Lời giải 1 :

  1. Di sản văn hóa phi vật thể ở Vĩnh Phú có thể kể đến như: lễ hội truyền thống, truyền thống âm nhạc, truyền thống văn hóa dân gian, truyền thống nghệ thuật biểu diễn, truyền thống trò chơi dân gian, truyền thống lễ hội, truyền thống nghệ thuật thủ công, truyền thống kiến trúc và cảnh quan, truyền thống ngôn ngữ và văn hóa truyền miệng.

Lời giải 2 :

Vĩnh Phúc có 7 di sản văn hóa được công nhận di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia, gồm Hát ca trù, Lễ hội kéo song Hương Canh, Lễ hội đền Ngự Dội, hát Soọng cô của người Sán Dìu, hát Trống quân Đức Bác, tín ngưỡng thờ Quốc Mẫu Tây Thiên và Lễ hội truyền thống xã Đại Đồng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK