Trang chủ GDCD Lớp 8 theo em nếu không bảo vệ môi trường tài nguyên thiên nhiên thì sẽ ra sao câu hỏi 6628245
Câu hỏi :

theo em nếu không bảo vệ môi trường tài nguyên thiên nhiên thì sẽ ra sao

Lời giải 1 :

Nếu không bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên, hậu quả có thể làm tăng nguy cơ mất cân bằng sinh thái, suy thoái đất đai, mất mát đa dạng sinh học và biến đổi khí hậu. Điều này có thể gây ra sự suy giảm của các nguồn tài nguyên tự nhiên quan trọng như nước, đất, rừng và động vật hoang dã. Ngoài ra, việc không bảo vệ môi trường cũng có thể gây ra ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe con người và gây ra các vấn đề xã hội và kinh tế. Do đó, bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên là rất quan trọng để đảm bảo sự tồn tại và phát triển bền vững của chúng ta.

Lời giải 2 :

Trả lời + giải thích:

Nếu không bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và mỗi trường thì sau này trái đất của chúng ta sẽ bị ô nhiễm trầm trọng và các hệ sinh thái đa dạng cũng sẽ biến mất, sẽ không còn tài nguyên để chúng ta có thể chế tạo ra những vật dụng mới,...

Chúc bạn học tốt

Xin ctlhn nhe

#tina

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK