Trang chủ GDCD Lớp 8 Trong đợt dịch covid-19 bùng phát mạnh. Nhân dân cả nước đã chung tay chống dịch như các bác sĩ...
Câu hỏi :

Trong đợt dịch covid-19 bùng phát mạnh. Nhân dân cả nước đã chung tay chống dịch như các bác sĩ xung phong vào vùng dịch. Người dân cả nước ủng hộ lương thực , tiền, thuốc để giúp đồng bào vượt qua khó khăn , theo em đó là tinh thần gì của nhân dân ta. Bản thân em sẽ làm gì để giúp bà con vùng dịch.

Lời giải 1 :

`color{darkred}{@tmt}`

`-` Trong đợt dịch COVID-19 bùng phát mạnh, tinh thần của nhân dân Việt Nam đã thể hiện sự đoàn kết và lòng yêu nước. Cả nước đã chung tay chống dịch, như các bác sĩ xung phong vào vùng dịch để cứu người. Người dân ủng hộ lương thực, tiền bạc, thuốc men để giúp đồng bào vượt qua khó khăn. Tinh thần này là tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, và trách nhiệm với cộng đồng.

`-` Bản thân em sẽ đóng góp bằng cách :

`+` Tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

`+` Chia sẻ thông tin hữu ích.

`+` Hỗ trợ tài chính hoặc lương thực.

`+` Tình nguyện tại các trung tâm y tế.

Lời giải 2 :

theo em đó là tinh thần yêu nước và yêu thương đồng bào

bản thân em sẽ ủng hộ tiền, quyên góp đồ ăn ,...để giúp bà con vùng dịch

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK