Trang chủ GDCD Lớp 8 Giúp mình với ạ Mình đang cần gấp Xác định mục tiêu cá nhân của chính bản thân mình?Nhận xét...
Câu hỏi :

Giúp mình với ạ Mình đang cần gấp Xác định mục tiêu cá nhân của chính bản thân mình?Nhận xét về mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu mà mình đã đặt ra

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Mục tiêu cá nhân là những kế hoạch hoặc thành tựu mà một người mong muốn đạt được trong cuộc sống của mình. Là những mục tiêu mà mỗi người tự đặt ra dựa trên giá trị, sở thích và ước mơ của bản thân.

Nhận xét về mục tiêu cá nhân là mục tiêu mà chúng ta đã lập ra để mình làm

 Ví dụ như chúng ta đã xa mục tiêu học tập tốt để đạt điểm cao

Thì chúng ta sẽ thực hiện nó bằng cách chúng ta lập ra mục tiêu và thực hiện học tập chăm chỉ , lắng nghe cô giáo giảng dạy trong giờ vàhọc tập chăm chỉ chịu khó thường xuyên làm bài tập về nhà 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK