Trang chủ GDCD Lớp 8 Hoàng chưa biết bơi nên mỗi khi đi biển cùng gia đình hay bạn bè đều rụt rè. Bạn rất...
Câu hỏi :

Hoàng chưa biết bơi nên mỗi khi đi biển cùng gia đình hay bạn bè đều rụt rè. Bạn rất muốn biết bơi nhưng vẫn chưa làm được. Hè năm nay hoàng đặt mục tiêu sẽ biết bơi. Theo em việc đặt mục tiêu có quan trọng không. Vì sao Giúp mình với ạ

Lời giải 1 :

Mục tiêu cá nhân: Sẽ học bơi để biết bơi. Mục tiêu các nhân của Hùng rõ ràng,thực tế,có tính khả quan ; Kết quả Hùng đạt được là hoàn toàn xứng đáng, hơn nữa còn phòng tránh được các nguy cơ tai nạn đuối nước.(đây ạ^^)

Lời giải 2 :

<Đáp án+Giải thích các bước giải>

* Việc đặt mục tiêu rất quan trọng, đặt mục tiêu giúp chúng ta nhận biết được điều gì thực sự quan trong trong cuộc sống

* Mục tiêu của Hoàng: Sẽ biết bơi

- Hoàng đặt mục tiêu rõ ràng, cụ thể và có thời gian rõ ràng. Nếu Hoàng cố gắng thì có thể sẽ thành công, điều này cũng giúp cho Hoàng phòng ngừa đuối nước.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK