Trang chủ Khác Lớp 7 Hãy tưởng tượng, em là 1 trong những cư dân hưởng ứng lời kêu gọi của các triều đại phong...
Câu hỏi :

Hãy tưởng tượng, em là 1 trong những cư dân hưởng ứng lời kêu gọi của các triều đại phong kiến di dân vào khai phá vùng đất Quảng trị trong các thế kỉ XI -XIV em hãy viết một đoạn văn trình bày hành trình chinh phục vùng đất mới

Lời giải 1 :

Trong thế kỷ XI - XIV, khi lời kêu gọi của các triều đại phong kiến vang lên, một cuộc di dân đổ về vùng đất Quảng Trị đã diễn ra. Như một cư dân hưởng ứng lời kêu gọi đó, tôi đã quyết định rời bỏ quê hương của mình để khai phá và tìm kiếm cơ hội mới trong vùng đất này.

Hành trình di dân của chúng tôi không hề dễ dàng. Chúng tôi phải vượt qua những cánh rừng rậm rạp, vượt qua những con sông dữ dội và chinh phục những ngọn núi cao. Nhưng mỗi bước chân của chúng tôi đều đầy hy vọng và quyết tâm. Chúng tôi tin rằng vùng đất Quảng Trị sẽ mang lại cho chúng tôi một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khi chúng tôi đến nơi, chúng tôi đã gặp những thách thức mới. Đất đai ở đây khá khắc nghiệt và cần phải được khai thác và làm việc vất vả để có thể trồng trọt và nuôi sống gia đình. Nhưng chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi đã hợp tác với nhau, chia sẻ kiến thức và kỹ năng để xây dựng những ngôi nhà, trồng cây trái và trồng lúa. Chúng tôi đã tạo ra một cộng đồng đoàn kết và phát triển.

Quảng Trị không chỉ mang lại cho chúng tôi một cuộc sống mới mà còn là nơi chúng tôi có thể phát triển và thể hiện bản thân. Chúng tôi đã xây dựng các ngôi đền, những công trình kiến trúc độc đáo và phát triển nghệ thuật và văn hóa của chúng tôi. Chúng tôi đã góp phần vào sự phát triển của vùng đất này và mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho cả cộng đồng.

Tôi tự hào vì đã là một trong những cư dân hưởng ứng lời kêu gọi và khai phá vùng đất Quảng Trị. Cuộc sống mới này đã mang lại cho chúng tôi những trải nghiệm và thành tựu đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã tạo nên một tương lai tươi sáng cho con cháu chúng tôi và để lại một di sản văn hóa và lịch sử đáng tự hào cho thế hệ sau.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK