Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 cá, thuyên, gió, sông. dây, chân chèo, suy nghĩ, trôi, nghiên cứu, động cơ, chế vat vả, nhỏ, xa, kì...
Câu hỏi :

Giúp em bài huuuuuuuuuuuuuuu

image

cá, thuyên, gió, sông. dây, chân chèo, suy nghĩ, trôi, nghiên cứu, động cơ, chế vat vả, nhỏ, xa, kì lạ, thay thế, khó, nhanh tạo Câu 8 (1,0 điểm) Em hãy đặ

Lời giải 1 :

1 ''Nhiễu điều phủ lấy giá gương. Người trong một nước phải thương nhau cùng.''

2 ''Anh em như thể chân tay .Rách lành đùm bọc dở hay đỡ đần.''

3 ''Môi hở răng lạnh.''

Lời giải 2 :

- Bà ngoại của em là một người khéo léo tay chân, nên bà luôn làm ra cái ổ gà cho em và các cháu khác khi họ đến chơi nhà bà.
- Em thấy cái ổ gà của bà ngoại rất ấm áp và êm ái, nó giống như một tổ ấm của em trong những ngày đông lạnh giá.
- Em luôn nhớ nhungbiết ơn bà ngoại vì đã dành tình yêu thương cho em qua cái ổ gà. Em mong bà ngoại luôn sống lâu và khỏe mạnh để có thể tiếp tục làm cái ổ gà cho em và các cháu khác.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK