Trang chủ Khác Lớp 2 Thi ăn chuối ăn trứng có sao không ? câu hỏi 6626876
Câu hỏi :

Thi ăn chuối ăn trứng có sao không ?

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích:

-> Việc ăn chuối và trứng trước khi đi thi vào buổi sáng có thể là một lựa chọn tốt. Chuối là một nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên và giàu kali, giúp duy trì sự tập trung và tăng cường sự tỉnh táo. Trứng là một nguồn cung cấp protein và chất béo lành mạnh, giúp cung cấp năng lượng kéo dài trong suốt buổi sáng. Tuy nhiên, mỗi người có thể có sở thích và cơ địa ăn uống khác nhau. Nếu bạn thấy rằng ăn chuối và trứng trước khi đi thi không gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến sự tập trung của mình, thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó tiêu hoặc có bất kỳ vấn đề nào khác, hãy thử ăn nhẹ và cân nhắc lựa chọn thức ăn khác.

*mik không biết có làm đúng không nên chỗ nào không được bảo mik với ạ !

#Pizza234 hoidap247.vn

 

Lời giải 2 :

 các cụ thường nói , trước khi thi .Học sinh thi  ăn trứng sẽ bị điểm 0, ăn chuối thì trượt ,ăn lạc thì lạc đề, ăn xôi đỗ sẽ "đỗ" là sai lầm về dinh dưỡng của người xưa. Như vậy là sai vì các bữa ăn đó ''không đủ dinh dưỡng ''. Vì mặt dinh dưỡng, chuối là nguồn cung cấp kali, magiê và chất xơ, tryptophan , vitamin B, sắt và vitamin B6. nên chùng ta uôn phải ăn uống cân bằng dinh dưỡng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK