Trang chủ Khác Lớp 8 Viết 1 đoạn văn 15 -20 câu giới thiệu danh lam thắng cảnh đền thượng của Lào Cai câu hỏi...
Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn 15 -20 câu giới thiệu danh lam thắng cảnh đền thượng của Lào Cai

Lời giải 1 :

Đền Thượng, một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Lào Cai, nằm bên dòng sông Cầu Mã và được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ. Với lịch sử lâu đời và kiến trúc độc đáo, đền Thượng là biểu tượng văn hóa và tâm linh của người dân Lào Cai. Khi bước vào khuôn viên đền, du khách sẽ bị cuốn hút bởi những dòng chữ cổ, những bức tranh tượng trưng cho truyền thuyết và huyền thoại của vùng đất này. Cảnh quan xung quanh đền cũng vô cùng lãng mạn và thơ mộng, với hệ thống hồ nước trong lành và khu vườn cây cảnh tinh túy. Đến đền Thượng, bạn không chỉ được trải nghiệm sự thanh bình, yên tĩnh của không gian linh thiêng mà còn có cơ hội khám phá lịch sử, văn hóa và tâm linh đậm đà của vùng đất Lào Cai. Đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến với vùng núi phía Bắc Việt Nam.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK