Trang chủ Khác Lớp 7 Nêu những đóng góp của nhân dân các dân tộc Sơn La trong cuộc đấu tranh chống giặc Minh thế...
Câu hỏi :

Nêu những đóng góp của nhân dân các dân tộc Sơn La trong cuộc đấu tranh chống giặc Minh thế kỉ XV và nội phản thế kỉ XV (ngắn gọn nhất)

Lời giải 1 :

tranleannhien8

Cạu tham khảo nha 

Nhân dân các dân tộc Sơn La đã có những đóng góp quan trọng trong cuộc đấu tranh chống giặc Minh thế kỉ XV và nội phản thế kỉ XV bằng cách:

- Tham gia vào các cuộc kháng chiến, góp sức trong việc chiến đấu chống lại quân giặc Minh và nội phản. - Cung cấp thông tin tình báo quan trọng cho các lực lượng kháng chiến, giúp tăng cường sự hiểu biết về địch và đảm bảo an toàn cho cuộc chiến.

- Tổ chức và tham gia vào các hoạt động tuyên truyền, kêu gọi nhân dân tham gia vào cuộc chiến, tạo động lực và sự đoàn kết trong cộng đồng.

- Cung cấp nguồn lực và hỗ trợ vật chất cho lực lượng kháng chiến, như thực phẩm, vũ khí, tiền bạc và các tài nguyên khác.

- Thực hiện các nhiệm vụ quân sự và dân sự được giao, như xây dựng và bảo vệ các căn cứ, đường đi, cung cấp dịch vụ y tế và giáo dục cho lực lượng kháng chiến.

- Hi sinh và hy sinh trong cuộc chiến, để bảo vệ đất nước và tự do cho dân tộc....

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK