Trang chủ Tin Học Lớp 4 Người tham gia giao thông dừng lại khi gặp tín hiệu giao thông màu đỏ. Trong tình huống này thông...
Câu hỏi :

Người tham gia giao thông dừng lại khi gặp tín hiệu giao thông màu đỏ. Trong tình huống này thông tin nào được thu nhận và xử lí, kết quả xử lí là gì, bộ phận nào của con người đã thực hiện xử lí thông tin để đưa ra quyết định. Dien câu trả lời vào chỗ chấm

Lời giải 1 :

Người tham gia giao thông dừng lại khi gặp tín hiệu giao thông màu đỏ. Trong tình huống này thông tin nào được thu nhận và xử lí, kết quả xử lí là gì, bộ phận nào của con người đã thực hiện xử lí thông tin để đưa ra quyết định.

 Bộ phận của con người thực hiện xử lí thông tin và đưa ra quyết định trong trường hợp này là hệ thần kinh trung ương, bao gồm não bộ và hệ thần kinh vận động.

Lời giải 2 :

Khi gặp đèn đỏ thì bộ não sẽ vừa thu nhận và xử lý

Kết quả nhận được là dừng lại (hoặc là đi qua bên tay phải của tay lái)

 

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK