Trang chủ Khác Lớp 6 giúp mình với, mình đang gấp lắm ak viết đoạn văn ( khoảng 3 đến 5 dòng ) nêu cảm...
Câu hỏi :

giúp mình với, mình đang gấp lắm ak viết đoạn văn ( khoảng 3 đến 5 dòng ) nêu cảm nhận của em về đặc trưng văn hóa ẩm thực ở quê mình ( nghệ an )

Lời giải 1 :

Ở quê mình Nghệ An, ẩm thực không chỉ là đồ ăn mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Những món ngon tinh tế như bánh mướt, bánh giò hay nem chua rán đều là những biểu tượng đặc trưng của văn hóa ẩm thực nơi đây. Hương vị đậm đà, chất ngọt dịu của đường mật cùng sự tinh tế trong cách chế biến làm cho bữa ăn trở nên đặc sắc và khó quên. Mỗi món ăn đều mang theo câu chuyện của đồng bào, tạo nên một không khí đặc trưng, kết nối mọi người với văn hóa độc đáo của Nghệ An.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK