Trang chủ GDCD Lớp 10 Anh chị giải giúp em với ạ Câu 1: Theo Hồ Chí Minh, khi nào thì sẽ sử dụng bạo...
Câu hỏi :

Anh chị giải giúp em với ạ Câu 1: Theo Hồ Chí Minh, khi nào thì sẽ sử dụng bạo lực Cách mạng để chống lại bạo lực phản cách mạng của kẻ thù: A. Khi kẻ thù buộc chúng ta phải sử dụng bạo lực B. Khi kẻ thù dùng bạo lực C. Khi kẻ thù tấn công xâm lược D. Khi không thể đàm phán được Câu 2: Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng sớm và sâu sắc nhất bởi tư tưởng nào của phương Đông A. Nho Giáo B. Phật Giáo C. Chủ nghĩa Tam Dân D. Giăng - Đi Câu 3: Nhà tư tưởng nào được Hồ Chí Minh tán đồng và ủng hộ nhất. A. Tôn Trung Sơn B. Giăng - Đi C. Khổng Tử D. Phật Thích Ca Câu 4: Theo Hồ Chí Minh, khi nào thì sẽ sử dụng bạo lực Cách mạng để chống lại bạo lực phản cách mạng của kẻ thù: A. Khi kẻ thù buộc chúng ta phải sử dụng bạo lực B. Khi kẻ thù dùng bạo lực C. Khi kẻ thù tấn công xâm lược D. Khi không thể đàm phán được

Lời giải 1 :

Câu 1: A. Khi kẻ thù buộc chúng t phải sử dụng bạo lực

Câu 2: B. Phật Giáo

Câu 3: B. Giang - Đi

Câu 4: A. Khi kẻ thù buộc chúng ta phải sử dụng bạo lực.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK