Trang chủ Khác Lớp 8 xử lí tình huống và thể hiện kĩ năng từ chối nhóm của T được phân công làm dự án...
Câu hỏi :

xử lí tình huống và thể hiện kĩ năng từ chối nhóm của T được phân công làm dự án và T là nhóm trưởng khi T phân công một bạn nói cậu làm hộ tớ đi chúng ta là bạn thân mà

Lời giải 1 :

T sẽ nói với bạn kia rằng: Tớ với cậu là bạn thân nhưng đây là việc chung của cả nhóm, ai cũng phải làm một phần công việc như nhau. Nếu cậu không làm thì tớ sẽ ghi lại và báo với cô giáo, cậu sẽ không có điểm nhóm.

Lời giải 2 :

`@` Nếu là T em sẽ  thẳng thắn  từ chối lời đề nghị của bạn đó.

`@` Em sẽ giải thích với bạn rằng  : Vì ai  trong nhóm cũng phải có trách nhiệm làm phần công việc của mình để hoàn thành dự án sớm,không thể lấy lí do là bạn thân của mình mà không làm việc và đùn đẩy công việc sang cho mình. Như vậy sẽ không công bằng với các bạn trong nhóm . Vì thế bạn nên làm công việc được phân công cùng với nhóm mình.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK