Trang chủ Khác Lớp 4 Bar 3: Wiet Bai Van tei cây cary me em yêu thích Q
Câu hỏi :

Giải nhanh giúp mình nhé

image

Bar 3: Wiet Bai Van tei cây cary me em yêu thích Q

Lời giải 1 :

Trong các loài hoa, hoa hồng chính là nữ hoàng của các loài hoa. Hoa hồng không mọc thành bụi thành khóm mà được trồng riêng lẻ. Rễ cây hoa hồng nhỏ và dài ăn sâu xuống lòng đất để hút chất dinh dưỡng nuôi cây. Thân cây hồng mảnh mai trông yếu ớt nhưng rất cứng cáp. Những chiếc lá xanh bóng khỏe được mẹ thiên nhiên ban tặng. Phía ngoài lá là những đường răng cưa làm cho hoa càng thêm kiêu sa. Những nụ hoa như những bàn tay nhỏ bé vẫy chào trong nắng sớm. Từng nụ hoa như gọi nhau bung ra khoe sắc đỏ thắm, dịu dàng. Một bông hồng nhung có rất nhiều tầng hoa kết tròn, khum như e ấp thẹn thùng dưới nắng sớm mùa đông. Bông hồng nhung nào cũng có vẻ kiêu hãnh vì chúng là loài hoa duy nhất đọng lại những giọt sương đêm. Hoa hồng mang đến sự ngọt ngào trong mùa đông. Hoa hồng được rất nhiều người yêu thích hoa hồng còn được tôn làm sứ giả của tình yêu trên toàn thế giới với màu sắc rực rỡ của hoa tượng trưng cho sự nồng nàn, son sắc. Hoa hồng có rất nhiều màu nhưng có lẽ màu đỏ là màu được ưa chuộng và được dùng để diễn tả tình yêu. Em rất yêu thích hoa hồng.

 

Lời giải 2 :

một một cái cây

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK