Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy nêu 3 việc cần làm để sắp xếp nơi sinh hoạt cá nhân gọn gàng ngăn nắp câu...
Câu hỏi :

Em hãy nêu 3 việc cần làm để sắp xếp nơi sinh hoạt cá nhân gọn gàng ngăn nắp

Lời giải 1 :

Để sắp xếp nơi sinh hoạt cá nhân gọn gàng ngăn nắp, em có thể thực hiện các việc sau:

1. Xếp đồ theo nhóm và đặt vào đúng vị trí: Em nên xem xét các đồ đạc cá nhân và xếp chúng theo nhóm tương tự nhau, ví dụ như sách, quần áo, đồ điện tử, v.v. Sau đó, đặt chúng vào vị trí phù hợp, như kệ sách, tủ quần áo, ngăn kéo, v.v.

2. Loại bỏ đồ không cần thiết: Em nên xem xét các đồ đạc cá nhân và loại bỏ những đồ không cần thiết, không sử dụng hoặc hỏng hóc. Điều này giúp giảm sự lộn xộn và tạo không gian cho những đồ quan trọng hơn.

3. Sử dụng hệ thống lưu trữ: Em nên sử dụng hệ thống lưu trữ như hộp đựng, túi xách, hộp nhỏ, v.v. để giữ cho các đồ đạc cá nhân được sắp xếp gọn gàng và dễ tìm kiếm. Đồng thời, em cũng nên gắn nhãn cho các hộp lưu trữ để dễ dàng nhận biết nội dung bên trong.

Lời giải 2 :

- Thường xuyên lau chùi, dọn vệ sinh nơi mình sống để nơi mình sống sạch sẽ, an toàn hơn, không gian nơi ở thêm thư giãn, thoáng mát.

- Phân chia, cất giữ, sắp xếp mọi thứ vào tủ, kệ sao cho gọn gàng, đẹp mắt để không gian thêm rộng rãi, dễ dàng tìm ra món đồ mình đang cần.

- Loại bỏ các đồ vật ko còn sử dụng để giảm sự lộn xộn, bất tiện.

                                           CHÚC BN HỌC TỐT

-----------------------------@nguyennameko--------------------------

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK