Trang chủ Khác Lớp 4 Chạy nhanh giúp mình nhé mình còn gấp lắm SOS SOS SOSGor y 2 подючи + nguer Giới thiệu sự...
Câu hỏi :

Chạy nhanh giúp mình nhé mình còn gấp lắm SOS SOS SOS

image

Chạy nhanh giúp mình nhé mình còn gấp lắm SOS SOS SOSGor y 2 подючи + nguer Giới thiệu sự việc, địa điểm, thời tham gia buổi Dang длит cổ chức buny you ws in b

Lời giải 1 :

*Bạn tham khảo:

   Từ xưa đến nay,có rất nhiều cuộc kháng chiến bảo vệ đất nước,chống giặc ngoại xâm.Không biết có bao người chiến sĩ phải đổ máu và nằm xuống để đổi lấy sự độc lập cho dân tộc.Vì vậy,trường em đã tổ chức một buổi ngoại khóa cho học sinh toàn trường là "Dâng hương tưởng niệm" các anh hùng dũng sĩ đã đấu tranh vì độc lập dân tộc.Một phần là giáo dục các học sinh về những cuộc chiến tranh trong lịch sử và rèn luyện phẩm chất biết ơn.

xin hay nhất,5s và cảm ơn.>3<

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK