Trang chủ GDCD Lớp 10 Kết thúc năm học lớp 10, Lan dự định sẽ dành thời gian nghỉ hè để làm thêm một số...
Câu hỏi :

Kết thúc năm học lớp 10, Lan dự định sẽ dành thời gian nghỉ hè để làm thêm một số công việc phù hợp nhằm tiết kiệm tiền tự mua một khoá học tiếng Anh trực tuyến trị giá 2 triệu đồng.

Em hãy đóng vai là bạn Lan để xây dựng một kế hoạch tài chính để thực hiện mục tiêu trên và tư vấn cách thức để thực hiện tốt kế hoạch tài chính đó.

Lời giải 1 :

a) Lan đã lên kế hoạch tài chính cá nhân ngắn hạn và kế hoạch tài chính cá nhân dài hạn. Yêu cầu b) Các loại kế hoạch tài chính cá nhân có mối quan hệ gắn kết, không rời xa nhau. Kế hoạch tài chính cá nhân ngắn hạn sẽ là tiền đề để lập kế hoạch tài chính cá nhân trung hạn và dài hạn. Để đạt được mục tiêu tài chính cá nhân đã đề ra, mỗi người cần tuân thủ thực hiện đúng chi tiêu với bảng kế hoạch đề ra.

Lời giải 2 :

Yêu cầu a) Lan đã lên kế hoạch tài chính cá nhân ngắn hạn và kế hoạch tài chính cá nhân dài hạn.

Yêu cầu b) Các loại kế hoạch tài chính cá nhân có mối quan hệ gắn kết, không rời xa nhau. Kế hoạch tài chính cá nhân ngắn hạn sẽ là tiền đề để lập kế hoạch tài chính cá nhân trung hạn và dài hạn. Để đạt được mục tiêu tài chính cá nhân đã đề ra, mỗi người cần tuân thủ thực hiện đúng chi tiêu với bảng kế hoạch đề ra.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK