Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Giải giúp em vs chỉ rõ luôn là sao chọn đáp án với ạ 6. Mother bought (A) me (C)...
Câu hỏi :

Giải giúp em vs chỉ rõ luôn là sao chọn đáp án với ạ

image

Giải giúp em vs chỉ rõ luôn là sao chọn đáp án với ạ 6. Mother bought (A) me (C) I 7. Father won't (A) want (C) let 9. I asked a favor (A) to (C) of 8. W

Lời giải 1 :

Giải thích:

Câu hỏi 6: "Mother bought an ice cream for _____." "Me" phù hợp nhất trong văn cảnh này. "My" cần một danh từ sau nó. "1" không làm nghĩa trong văn cảnh này. Và "mine" cũng không hợp lệ trong trường hợp này vì nó được sử dụng để chỉ sở hữu cái gì đó cho mình.

Câu hỏi 7: Hay dùng "let" sau sai từ chối (won't), để bắt đầu một mệnh đề hợp với ngữ cảnh.

Câu hỏi 8: Đây là một cấu trúc câu không thể thao động về cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn giữ cái gì đó thì nó phải ở trạng thái sạch sẽ nên thành ra "keep nature clean".

Câu hỏi 9: Trong văn cảnh này, "of" sẽ hoàn chỉnh thành câu hợp nghĩa "I asked a favor of him".

Câu hỏi 10: "to go" là cấu trúc động từ tốt nhất vào công thức này, thành ra, " I saw her to go out of the house".

Câu trả lời:6.(A) me 7.(C) let 8.(D) clean 9.(C) of 10.(C) to go

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK