Trang chủ Khác Lớp 8 Lan rủ em học nhóm cùng để ôn tập cho bài ktr ,e rất thích học cùng bạn vì lan...
Câu hỏi :

Lan rủ em học nhóm cùng để ôn tập cho bài ktr ,e rất thích học cùng bạn vì lan có cách học tập hiệu quả Nhưng bố mẹ cho rằng học nhóm chỉ là cái cớ cho 2 bạn đi chơi .Em lmj để thuyết phục bố mẹ

Lời giải 1 :

Đáp án `:`

`-` Em sẽ thuyết phục bố mẹ `:`

`+` Học nhóm giúp em nắm vững kiến thức hơn thông qua việc trao đổi, thảo luận và giải quyết các vấn đề cùng nhóm

`+` Học nhóm còn giúp em rèn kĩ năng làm việc nhóm, biết lắng và và ứng xử, giao tiếp

`+` Học nhóm giúp em tiết kiệm thời gian và năng lượng, vì em có thể chia sẻ công việc và học từ kinh nghiệm của những người khác,...

$@tnt$

Lời giải 2 :

Không đồng ý với ý kiến của Lan.

Vì nếu học nhóm, tức là mỗi người sẽ chia sẻ kiến thức, tài liệu, bài tập, cùng nhau học tập để nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng. Còn Lan đang hiểu sai ý nghĩa của việc học nhóm. Nếu là bạn của Lan thì em sẽ giải thích cho Lan hiểu mục đích thực sự của việc học nhóm. Còn nếu là Lan thì em sẽ tham gia học nhóm, cùng các bạn học và giữ tính tích cực, chủ động, trong việc học nhóm. Giữ cho việc học nhóm nghiêm túc sẽ làm kết quả việc học đạt kết quả cao.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK