Trang chủ Khác Lớp 5 Hãy viết một đoạn văn (3-5 câu) nói về mẹ của em, trong đó có sử dụng ít nhất một...
Câu hỏi :

Hãy viết một đoạn văn (3-5 câu) nói về mẹ của em, trong đó có sử dụng ít nhất một cặp quan hệ từ thể hiện mối quan hệ tương phản. Gạch chân dưới cặp quan hệ từ đã sử dụng.

Lời giải 1 :

                                                              Bài làm

Ở nhà mẹ em là một người đảm đang việc nhà.  mẹ có thân hình thon gọn, mảnh mai. Gương mặt trái xoan có đôi phần bầu bĩnh của mẹ trông rất dễ thương. Mái tóc đen dài bồng bềnh óng ả của mẹ thường dc búi lên rất gọn gàng. Làn da trắng trẻo hồng hào. Đôi mắt đen láy long lanh thường nhìn em rất trìu mến. Đôi môi đỏ thắm cười tươi như bông hoa hồng mới nở. Mẹ em có dáng người cao, mảnh mai. Có lần mẹ đã hứa với em nếu em học tốt thì mẹ sẽ cho em đi công viên chơi. Nhưng ngay ngày hôm sau mẹ em đã bị ốm rất nặng. Tuy bị ốm nhưng mẹ em vẫn cho em đi chơi rất vui. Em rất yêu mẹ của em.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK