Trang chủ Khác Lớp 8 10 0 5 Mua Tur thild + can: 25% tổng lg nước cả năm. khi mửa lớn, nước thung nhanh,...
Câu hỏi :

Dịch chữ giúp minh với ạ

image

10 0 5 Mua Tur thild + can: 25% tổng lg nước cả năm. khi mửa lớn, nước thung nhanh, dễ gây lũ lụt vì lưới sông có dạng nan quạt - mang Câu 3: Tầm qtrọng củ

Lời giải 1 :

+ Mùa cạn: Từ tháng 11 – tháng 5 năm sau, lượng nước chỉ chiếm 25% tổng lượng nước cả năm

- Khi mưa lớn, nước tập trung nhanh, dễ gây lũ lụt vì mạng lưới song có dạng nan quạt

Câu 3:
- Tầm quan trọng của việc sử dụng tổng hợp nguồn tài nguyên nước ở lưu vực sông Hồng:
+ Xây dựng hồ với nhiều mục đích: phát triển thuỷ điện, du lịch, cung cấp nước tiêu dùng cho sản xuất, con người. Các hồ nước có tầm quan trọng với sản xuất và đời sống con người nhưng cần chú ý đến bảo vệ chất lượng nguồn nước

Lời giải 2 :

+ Mùa cạn . Từ th11-th5 năm sau,lượng nước chỉ chiếm 25% tổng lượng nước cả năm

câu3

-Tầm quan trọng của việc sử dụng tổng hợp nguồn tài nguyên nước ở lưu vực sông Hồng:
+ Xây dựng hồ với nhiều mục đích: phát triển thuỷ điện, du lịch, cung cấp nước tiêu dùng cho sản xuất, con người. Các hồ nước có tầm quan trọng với sản xuất và đời sống con người nhưng cần chú ý đến bảo vệ chất lượng nguồn nước.

#kiendz

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK