Trang chủ Khác Lớp 8 10 osẽ x theo độ cao Từ thấp lên cao ở dưới thấp ( miền Bắc đến độ cao 600...
Câu hỏi :

Ai rảnh đánh máy giúp mình dc ko ạ

image

10 osẽ x theo độ cao Từ thấp lên cao ở dưới thấp ( miền Bắc đến độ cao 600 Nam đến độ cao 900 Mùa hạ sóng, nhiệt độ TB các tháng mùa hạ đều tiên 25°C Lên c

Lời giải 1 :

*Theo độ cao: Từ thấp lên cao, nước ta có 3 đai khí hậu

- Ở dưới thấp (miền Bắc đến độ cao 600-700m, miền Nam đến độ cao 900 - 1000m) có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Mùa hạ nóng, nhiệt độ trung bình các tháng mùa hạ đều trên  25°C. Độ ẩm và lạ mưa thay đổi tùy nơi.

- Lên cao hơn ( đến dưới 2600m) có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa trên núi. Nhiệt độ trung bình các tháng đều dưới 25°C lượng mưa và độ ẩm tăng lên.

- Từ độ cao 2600m trở lên có khí hậu ôn đới gió mùa trên núi tất cả các tháng có nhiệt độ trung bình dưới 15°C

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK