Trang chủ Khác Lớp 6 Um hay mối quan hệ ảnh chị em trong gia đình theo cấu trúc. viet mot doan van neu suy...
Câu hỏi :

Ko cần cấu trúc nhé Cíuuuuu Emmmmmmmmmmmmmm

image

Um hay mối quan hệ ảnh chị em trong gia đình theo cấu trúc. viet mot doan van neu suy nghĩ của em về

Lời giải 1 :

Mối quan hệ anh chị em trong gia đình là một sợi dây liên kết vững chắc, nơi mà những tình cảm yêu thương và sự hiểu biết lẫn nhau được nuôi dưỡng. Đây không chỉ là việc chia sẻ gen di truyền mà còn là sự chia sẻ những khoảnh khắc, nụ cười, nỗi buồn và những kỷ niệm đáng nhớ. Họ là những người đồng hành từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành. không chỉ là bạn đồng hành trong những trò chơi vui vẻ, mà còn là những người cùng nhau vượt qua những thử thách, hỗ trợ lẫn nhau khi cần và chia sẻ những bí mật, ước mơ của mình.Đó là một mối quan hệ không thể thay thế, với những kết nối sâu sắc và ý nghĩa vô 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK