Trang chủ Khác Lớp 6 Thế nào là người văn minh lịch sự ( tế nhị ( câu hỏi 6610629
Câu hỏi :

Thế nào là người văn minh lịch sự ( tế nhị (

Lời giải 1 :

Người văn minh lịch sự là người có thái độ, cử chỉ nhã nhặn, lễ độ khi tiếp xúc phù hợp với quan niệm và phép tắc xã giao của cộng đồng, của xã hội

Lời giải 2 :

Người văn minh là người không nói tục chửi bậy, có nhưng hành vi không đẹp trong xã hội điển hình là hành vi bắn Free Fire, văn minh lịch sự là người thấu hiểu người khác, hiểu hoàn cảnh của người đó và sẵn sàng giúp đỡ, thấy họ khó khăn hay có vấn đề gì thì không hùa theo dòng người, hay điển hình là bọn trẻ trâu chơi FF, mà tìm hiểu cặn kẽ rồi mới phát biểu những lời bình luận đáng giá.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK