Trang chủ GDCD Lớp 8 Hiện nay 1 số bài học sinh thấy khó là nản, thi chép sách giải . suy nghĩ của em...
Câu hỏi :

Hiện nay 1 số bài học sinh thấy khó là nản, thi chép sách giải . suy nghĩ của em về hoạt động này ? em sẽ khuyên các bạn như thế nào?

Lời giải 1 :

suy nghĩ của em về các hoạt động này ,em không đồng ý với ý kiến trên ,  em cho rằng chép sách giải là những khi ta làm xong hoặc tiếp thu kiến kiến thì mới dở ra coi , chép sách giải sẽ không cho mình thêm kiến thức hơn , 

nếu là em khuyên các bạn rằng

+nên tự mình giải thì mới có kiến thức để vững chcắ trong việc học tập 

+nên tìm tài liệu tham khảo để có thêm kiến thức , hiểu biết hơn 

Lời giải 2 :

$-$ Theo em hành động này sẽ khiến cho học sinh bị ỷ lại luôn trông chờ vào sách giải làm cho kiến thức không thật đối với năng lực và sẽ không rèn luyện được tính tư duy trong học tập 

$-$ Em sẽ khuyên các bạn rằng hãy luôn suy nghĩ , tư duy để làm bài chứ  chúng ta hãy nên rèn luyện tính kiên trì không ngại những khó khăn thửu thách không nên sử dụng sách giải để chép , làm bài . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK