Trang chủ Khác Lớp 7 Có người cho rằng Tai nạn giao thông chỉ có thể xảy ra ở đường quốc lộ, trên thành phố...
Câu hỏi :

Có người cho rằng Tai nạn giao thông chỉ có thể xảy ra ở đường quốc lộ, trên thành phố chứ không xảy ra ở nông thông, đúng hay sai ? vì sao ?

Lời giải 1 :

Đáp án:

Câu trả lời là sai.

Giải thích:

*Tai nạn giao thông có thể xảy ra ở bất kỳ địa điểm nào, bao gồm cả đường quốc lộ, thành phố và nông thôn.

- Đường quốc lộ và thành phố: Đây là những nơi có lưu lượng giao thông cao, tập trung nhiều phương tiện di chuyển và người tham gia giao thông.

- Nông thôn: Mặc dù lưu lượng giao thông thấp hơn so với đô thị, nhưng tai nạn giao thông vẫn có thể xảy ra ở nông thôn như đường xá hẹp, không đảm bảo an toàn, phương tiện di chuyển không đúng quy định

#duy

Lời giải 2 :

$\text{ Câu trả lời : Sai}$

$\Rightarrow$ Tai nạn giao thông có thể xảy ra ở bất kỷ thời điểm nào , thành phố và nông thôn . Nguyên nhân tai nạn giao thông không chỉ phụ thuộc vào địa điểm mà còn liên quan đến tình huống , tài xế , phương tiện và các yếu tố khác.

$\text{#yu}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK