Trang chủ Khác Lớp 6 Tình huống 1: Chiều hôm đó trường của bạn Mai tổ chức Hội Khỏe phù Đổng cấp trường. Mai cùng...
Câu hỏi :

Tình huống 1: Chiều hôm đó trường của bạn Mai tổ chức Hội Khỏe phù Đổng cấp trường. Mai cùng các bạn không có thi đấu nhưng đã đến trường để cổ vũ các bạn trong lớp. Nhóm của Mai ăn mặc rất nổi bật Mai mặc một cái áo phông chấm lưng và cái quần jean ống rộng rất thời trang, bạn khác thì mặc váy xò, có bạn mặc đồ bộ ở nhà nữa. Em có nhận xét gì về cách ăn mặc của các bạn. Khi đến trường tham gia các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp chúng ta nên ăn mặc như thế nào cho phù hợp

Lời giải 1 :

            Theo em, hành vi của các bạn ấy là sai. Vì hội Khỏe Phù Đổng cấp trường là hoạt động do trường tổ chức nên các bạn ấy không nên ăn mặc theo phong cách riêng của mình, các bạn ấy nên mặc đồng phục thể dục hoặc đồng phục đi học hoặc những bộ đồ nào phù hợp với quy định của trường để mặc đi tham dự. Chúng ta nên ăn mặc phù hợp với nội quy của hoạt động đó.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK