Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 dịch đoạn văn sau: Last weekend, my family and I went on a trip to the zoo. We were all...
Câu hỏi :

dịch đoạn văn sau: Last weekend, my family and I went on a trip to the zoo. We were all very excited to see the different animals and learn more about them. As soon as we arrived, we headed straight to the lion enclosure. It was amazing to see the majestic lions up close and hear them roar. Next, we visited the elephant exhibit and watched as they played with each other. We also saw giraffes, zebras, and monkeys. It was a fun and educational experience for all of us. We spent the whole day walking around the zoo, taking in all the sights and sounds. It was a memorable trip and we can't wait to go back again.

Lời giải 1 :

bản tiếng anh:

Last weekend, my family and I went on a trip to the zoo. We were all very excited to see the different animals and learn more about them. As soon as we arrived, we headed straight to the lion enclosure. It was amazing to see the majestic lions up close and hear them roar. Next, we visited the elephant exhibit and watched as they played with each other. We also saw giraffes, zebras, and monkeys. It was a fun and educational experience for all of us. We spent the whole day walking around the zoo, taking in all the sights and sounds. It was a memorable trip and we can't wait to go back again.

bản tiếng việt:

Cuối tuần vừa qua, gia đình tôi đã có chuyến đi đến sở thú. Chúng tôi đều rất hào hứng để thấy những loài động vật khác nhau và tìm hiểu thêm về chúng. Ngay khi đến, chúng tôi đã đi thẳng đến khu vực của sư tử. Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy những con sư tử hoành tráng ngay gần và nghe họ gầm lên. Tiếp theo, chúng tôi ghé thăm khu vực voi và theo dõi chúng khi chúng chơi đùa với nhau. Chúng tôi cũng thấy được hươu cao cổ, ngựa vằn và khỉ. Đó là một trải nghiệm vui vẻ và bổ ích cho tất cả chúng tôi. Chúng tôi đã dành cả ngày đi dạo quanh sở thú, ngắm nhìn tất cả cảnh quan và âm thanh. Đó là một chuyến đi đáng nhớ và chúng tôi không thể chờ đợi để quay lại lần nữa.

Lời giải 2 :

Cuối tuần trước, tôi và gia đình có chuyến đi đến sở thú.Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng khi được nhìn thấy những loài động vật khác nhau và tìm hiểu thêm về chúng.Vừa đến nơi, chúng tôi đi thẳng đến chuồng sư tử.Thật tuyệt vời khi được nhìn gần những con sư tử uy nghiêm và nghe thấy tiếng gầm của chúng.Tiếp theo, chúng tôi đến thăm triển lãm voi và xem chúng chơi đùa với nhau.Chúng tôi cũng thấy hươu cao cổ, ngựa vằn và khỉ.Đó là một trải nghiệm thú vị và mang tính giáo dục cho tất cả chúng tôi.Chúng tôi dành cả ngày đi dạo quanh sở thú, thu vào tất cả cảnh vật và âm thanh.Đó là một chuyến đi đáng nhớ và chúng tôi nóng lòng muốn quay lại lần nữa.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK