Trang chủ Khác Lớp 7 Kể lại một câu chuyện của vc giữ chữ tín (5-10 dòng ) và nêu hậu quả câu hỏi 6606152
Câu hỏi :

Kể lại một câu chuyện của vc giữ chữ tín (5-10 dòng ) và nêu hậu quả

Lời giải 1 :

*Câu chuyện về việc giữ chữ tín

   Bạn A mượn bạn B 1 quyển truyện vào hôm thứ 2. Bạn A hứa với bạn B sáng thứ 4 nhất định bạn ấy sẽ trả lại B quyển truyện đó. Đúng vào tối hôm thứ 3, A mới loay hoay tìm quyển truyện để sáng mai trả cho bạn B, nhưng dù có tìm thế nào, Bạn A cũng không thấy. Sáng hôm sau, A đã xin lỗi B về việc làm mất quyển truyện và bạn A hứa sẽ mua lại quyển truyện và đưa cho bạn B vào ngày mai. B cũng vui vẻ đồng ý và nhắc nhở bạn A hãy giữ gìn cẩn thận đồ dùng của mình cũng như của người khác.

*Hậu quả khi A không giữ chữ tín:

- Khi bạn A làm vậy, bạn sẽ mất uy tín trước bạn B và cả lớp ( nếu bạn B nói với cả lớp chuyện này ). Sau đó, có thể A sẽ không được người khác tin tưởng và tôn trọng.

#Hoidap247

#annRose

#GDCD7

#foranneR

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK