Trang chủ Khác Lớp 6 mn ơi cho mk hỏi ai học taekwondo nt là gì vậy ak câu hỏi 6605769
Câu hỏi :

mn ơi cho mk hỏi ai học taekwondo nt là gì vậy ak

Lời giải 1 :

"NT" trong câu hỏi của bạn có thể là viết tắt của "Nghệ sĩ Taekwondo". Nghệ sĩ Taekwondo là những người đã trải qua quá trình đào tạo và rèn luyện để trở thành chuyên gia trong môn võ Taekwondo. Họ có thể là huấn luyện viên, giáo viên hoặc những người đã đạt được thành tích cao trong các giải đấu Taekwondo.

Lời giải 2 :

Giải thích các bước giải:

Taekwondo, còn được viết là Tae Kwon Do hay Taekwon-Do là Quốc võ, môn thể thao quốc gia của Hàn Quốc và là loại hình võ đạo thường được tập luyện nhiều nhất của người dân nước này. Đây cũng là một trong những môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới

-Võ Taekwondo có tổng cộng 6 đai riêng biệt, được chia màu dựa theo hệ thống phân cấp của  (liên đoàn Taekwondo quốc tế), bao gồm: trắng, vàng, xanh lá cây,xanh nước biển, đỏ và cuối cùng là đen.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK