Trang chủ Khác Lớp 7 Mọi người giải nhanh giúp mình nhé mình cần gấp Cảm ơn nhiềuu 3: Âm nhạc tuồng truyền thống bao...
Câu hỏi :

Mọi người giải nhanh giúp mình nhé mình cần gấp Cảm ơn nhiều

image

Mọi người giải nhanh giúp mình nhé mình cần gấp Cảm ơn nhiềuu 3: Âm nhạc tuồng truyền thống bao gồm những gì? u á. Nhạc cụ chính trong dàn nhạc tuồng 1 5: Nhạc

Lời giải 1 :

C3:

-Nhạc trong Tuồng gồm 2 bộ phận chủ đạo: khí nhạc (dàn nhạc) và thanh nhạc.

-Trong dàn nhạc Tuồng gồm có bộ gõ: (trống, thanh la, mõ..), bộ hơi (kèn, sáo, chủ yếu là kèn); bộ dây (nhị, cò, hồ, đại, tiểu...) bộ gảy (tam, tứ, nguyệt...).

C4: 

-Trong dàn nhạc Tuồng người ta chia làm 2 nhóm nhạc cụ dựa theo vai trò và chức năng của chúng. Trong dàn nhạc Tuồng không thể thiếu một trong ba loại nhạc cụ là trống, kèn, nhị.

C5: 

-Đây là loại võ nhạc nhằm kích thích sĩ khí của ba quân trong luyện tập cũng như trong chiến đấu. Cũng theo truyền thuyết thì tiếng võ nhạc Tây Sơn cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên cuộc hành quân thần tốc và chiến thắng oanh liệt của vua Quang Trung trong cuộc chiến chống ngoại xâm.

C6:

-Hát múa Bả trạo, vừa là nghi thức tế lễ vừa là hoạt động nghệ thuật, thể hiện sinh hoạt, lao động của ngư dân như chèo thuyền, kéo lưới hoặc đặc tả cảnh đưa linh, rước hồn "Đức Ông"; thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong một con thuyền, vượt qua sóng to gió cả, mang về một mùa bội thu cho ngư dân.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK