Trang chủ GDCD Lớp 12 Căn cứ vào quyết định của cơ quan nhà nước, người vi phạm pháp luật phải thực hiện các quyền,...
Câu hỏi :

Căn cứ vào quyết định của cơ quan nhà nước, người vi phạm pháp luật phải thực hiện các quyền, nghĩa vụ theo quy định của pháp luật. Đây là nội dung của hình thức thực hiện pháp luật nào sau đây? A. Áp dụng pháp luật B. Tuân thủ pháp luật C. Thi hành pháp luật D. Sử dụng pháp luật Giúp mình với ạ, giải thích kĩ

Lời giải 1 :

Căn cứ vào quyết định của cơ quan nhà nước, người vi phạm pháp luật phải thực hiện các quyền, nghĩa vụ theo quy định của pháp luật. Đây là nội dung của hình thức thực hiện pháp luật nào sau đây?

A. Áp dụng pháp luật

B. Tuân thủ pháp luật

C. Thi hành pháp luật

D. Sử dụng pháp luật

→ Thi hành pháp luật là hình thức thực hiện pháp luật theo hướng chủ động, trong đó chủ thể pháp luật phải chủ động thực hiện một hành động nhất định theo quy định pháp luật

khoatran3318

Lời giải 2 :

Answer:

D.

$\longrightarrow$ Vì theo cơ quan nhà nước sẽ quyết định sẽ tội người phạm vi hoặc giải quyết các cuộc mâu thuẫn của cá nhân hay môt tổ chức .Tùy vào mức độ nguy hiểm.

$\textit{#Kai~}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK