Trang chủ GDCD Lớp 10 Những ngày nông nhàn, anh K cùng nhiều thanh niên trong lên xã thành phố làm thuê. Lao động vất...
Câu hỏi :

Những ngày nông nhàn, anh K cùng nhiều thanh niên trong lên xã thành phố làm thuê. Lao động vất vả, phải sống xa nhà, tốn thêm chi phí thuê nhà trọ, ăn uống, xe cộ, nhưng thu nhập cũng không được bao nhiêu. Mới đây, có người bà con khuyên anh chọn một mô hình kinh doanh phù hợp để phát triển sự nghiệp ở quê, không nên lên thành phố làm nữa. Câu hỏi: Nếu anh K quyết định ở quê làm kinh tế thì anh nên chọn mô hình sản xuất kinh doanh nào là phù hợp? Trình bày nội dung của mô hình sản xuất kinh doanh đó. huhu cíu mình với mình cảm ơn

Lời giải 1 :

Đáp án:

anh k nên chọn mô hình xản xuất chăn nuôi trồng chọt

nội dung như sau:

Nhiều nông dân đã ứng dụng mô hình chăn nuôi kết hợp trồng trọt theo mô hình kinh tế tuần hoàn, tận dụng phế, phụ phẩm trồng trọt làm thức ăn chăn nuôi; chất thải chăn nuôi lại trở thành phân bón hữu cơ cho cây trồng góp phần giảm chi phí đầu vào, tăng cao giá trị sản xuất.

 cho mình hay nhất nha

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK