Trang chủ Khác Lớp 7 Viết 1 đoạn văn ngắn từ 7-10 câu chia sẻ về những việc làm của em để hợp tác với...
Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn ngắn từ 7-10 câu chia sẻ về những việc làm của em để hợp tác với các bạn trong nhóm nhằm giải quyết nhiệm vụ chung. ( giúp mình thứ 6 mình nộp rồi )

Lời giải 1 :

Tôi thường hợp tác với các bạn trong nhóm bằng cách tích cực tham gia vào việc đề xuất ý tưởng và phương án giải quyết vấn đề. Bằng cách lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mỗi thành viên trong nhóm, tôi sẵn sàng hỗ trợ họ trong việc phát triển ý tưởng và kiến thức. Tôi luôn duy trì một môi trường làm việc tích cực và hợp tác, thường xuyên giao tiếp để đảm bảo thông tin được truyền đạt đầy đủ và kịp thời. Ngoài ra, tôi cũng chia sẻ những nguồn tài liệu và thông tin hữu ích để hỗ trợ cho công việc của nhóm. Cuối cùng, tôi luôn đề cao sự đồng lòng và hợp tác chặt chẽ để cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung và đạt được kết quả tốt nhất cho nhiệm vụ của nhóm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK