Trang chủ Khác Lớp 8 Tình yêu thương là gì,bao gồm những đức tính gì , biểu hiện của người sống có tình yêu thương...
Câu hỏi :

Tình yêu thương là gì,bao gồm những đức tính gì , biểu hiện của người sống có tình yêu thương

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Tình Yêu Thương : là trạng thái cảm xúc của con người và các loài động vật. Trạng thái này được xuất phát từ trái tim, tâm hồn và dần trở thành một phẩm chất tốt đẹp đối với mọi thứ ở xung quanh. 

Tình Yêu Thương :Tình yêu thương là loại tình cảm rất thiêng liêng, tự phát từ chính tâm hồn của mỗi con người. Khi có tình yêu thương, con người sẽ phát triển thêm được những tính cách tốt đẹp khác như là: lòng bao dung, vị tha, nhân hậu,… Những nét tính cách này giúp cho cuộc sống của chúng ta và mọi người xung quanh được dễ dàng hơn và tốt đẹp hơn.

Biểu hiện của người sống có tình yêu thương:khi được người khác yêu thương, đùm bọc và chở che đều rất hạnh phúc. Còn hạnh phúc hơn gấp nhiều lần nữa khi mà chúng ta biết san sẻ sự yêu thương đến nhiều người.

Mong được 5 sao và câu trả lời hay nhất ạ!

#Tanhhh

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK