Trang chủ GDCD Lớp 8 Lai tiep nhé :))))))))))))))))))))))))))))))))))))))Câu 1 (3 điểm). Xử lí tình huống và thể hiện cách điều chỉnh cảm xúc bản...
Câu hỏi :

Lai tiep nhé :))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

image

Lai tiep nhé :))))))))))))))))))))))))))))))))))))))Câu 1 (3 điểm). Xử lí tình huống và thể hiện cách điều chỉnh cảm xúc bản thân hợp lí trong các tình huống s

Lời giải 1 :

TH1: Em sẽ không chen ngang vào,đợi khi bố bình tĩnh và em cũng bình tĩnh,em sẽ giải thích với bố để tránh những cảm xúc tiêu cực của bản thân mà mà mất bình tĩnh dẫn đến không lễ phép với bố mình.

TH2: Em sẽ giữ bình tĩnh,và cười nhẹ với các bạn để không khí k đi theo hướng căng thẳng,rồi em sẽ từ từ giải thích vs các bạn là em thật sự chưa hiểu,mà làm việc nhóm thì ai cũng cần hiểu nội dung bài nhóm,nên mong các bạn giải thích.

TH3: Nếu đợi lâu quá thì em sẽ nhắn bạn là mình về trước,tránh bạn tới không thấy mình đâu.

Câu 2 : Tích cực tham gia các phong trào lớp,liên đội.

           Trở thành một học sinh đúng mực ,phù hợp với hình ảnh học sinh.

            Tôn sư trọng đạo,học hành chăm chỉ,tác phong đúng đắn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK