Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Em hãy viết một đoạn văn giới thiệu về bản thân của mình . (khoảng 5 - 15 câu) Hay...
Câu hỏi :

Em hãy viết một đoạn văn giới thiệu về bản thân của mình . (khoảng 5 - 15 câu) Hay thì cho hay nhất ko chép mạng

Lời giải 1 :

Tên của em là Nguyễn Phương Thảo . Em sinh ra và lớn lên ở Xuân Giang - Sóc Sơn - TP. Hà NộiHiện tại em đang là học sinh lớp 5G , trường Tiểu học Xuân Giang . Gia đình em gồm 4 thành viên đó là bố, mẹ, em gái em và em . Bố của em nay đã ngoài bốn mươi tuổi . Cái tuổi mà sức dẻo dai giảm đi . Bố em là một thợ cắt tóc giỏi nên công việc của bố rất bận . Bố em là một người rất hiền lành , bố rất nhẹ nhàng với trẻ em . Em rất tự hào về bố . Còn mẹ em là một giáo viên mầm non , công việc của mẹ rất bận nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Mẹ là một người nghiêm khắc và khéo léo nhưng mẹ cũng rất đảm đang và giỏi việc nội trợ trong nhà . Em gái em năm nay đã 3 tuổi . Em rất xinh gái , dễ thương , lễ phép và vô cùng ngoan . Em rất yêu quý em . Ở lớp, em chơi thân với bạn là Phương Anh . Môn học em yêu thích là Tiếng Anh. Em rất thích Tiếng Anh cũng học giỏi Tiếng anh , chơi nhạc .Em rất thích ăn dưa hấu và uống trả sữa .Ước mơ của em là trở thành giáo viên . Em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để đạt được ước mơ của mình.

≈Nguyenthao

Lời giải 2 :

`@` Bài làm:

Em là Dauu. Em sinh ra và lớn lên tại thủ đô của Việt Nam, một thành phố xinh đẹp mang tên Hà Nội. Hiện em đang học lớp 7A, trường THCS A. Sở thích của em là xem phim, nghe nhạc và đặc biệt là vẽ tranh. Ở trường, hầu hết em học đều tất cả các môn nhưng có lẽ chuyên môn của em là mảng Toán `-` Văn `-` Anh. Ước mơ của em thì nhiều vô kể, bởi chúng chưa được xác định rõ ràng nên thường được thay đổi thường xuyên. Vào những lúc rảnh rỗi, em thường làm những điều mình thích, thực hiện những công việc và nhiệm vụ được giao. Bởi đối với em, việc hoàn thành và chịu trách nhiệm với công việc là vô cùng quan trọng. Đó có lẽ là một đức tính tốt và em cần cố gắng duy trì cũng như phát huy. Bởi vậy, mọi người trong chúng ta hãy tự rèn luyện cho mình thật nhiều đức tính tốt để trở thành một phiên bản hoàn hảo và trưởng thành hơn nha!

`@` Các thông tin trên đều là thông tin riêng của t, cou có thể thay đổi để phù hợp hơn với bản thân nhé! 

        $\color{pink}{\text#Dauuryne}$

 $\text{ CHÚC BẠN HỌC TỐT! }$

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK